วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ปัญหาหน้าจืดจะหมดไป.... ด้วยวิธีทำให้คิ้วดก คิ้วเข้ม แบบที่ใครๆก็ทำได้ !!!!!!!!!

วิธีทำให้คิ้วเข้ม (แนวธรรมชาติ)

วันนี้จะมาแนะนำวิธีทำให้คิ้วเข้มขึ้น (แนวใช้ธรรมชาติ) ลองไปใช้กันดูนะ ได้ผลไม่ได้ผลยังไงบอกกัน

แต่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มีคิ้วบาง ซึ่งเป็นปัญหากับคนเอเชียอย่างไป

อ่านเจอวิธีอื่นๆที่เค้าแนะนำกันมา อันนี้ต้องออกตัวไว้ก่อนนะว่าจะได้ผลหรือไม่ได้ผล

 ท่านผู้หญิงที่มีคิ้วบางจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ ในเวลาแต่งหน้า หรือ เวลาไม่ได้แต่งหน้า ใช่มั้ยคะ เพราะใบหน้าของผู้หญิงที่มีคิ้วบางนั้นจะทำให้ใบหน้าของคุณดูจืดไปเลยทีเดียวค่ะ


บางคนก็นิยมย้อมคิ้ว หรือ ดูแลคิ้วเป็นอย่างดี สำหรับตอนนี้เรามาดูกันว่ามีวิธีทำให้คิ้วเข้มขึ้นแบบไหนกันบ้าง

คิ้วนั้นเปรียบเสมือนกรอบของใบหน้าและดวงตาของคุณผู้หญิงกันเลยทีเดียว.....






ดอกอัญชัน
  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 1 ก็คือ : การใช้อัญชัน

  • วิธีนี้เป็นวิธีที่ยอดฮิตมาทุกรุ่นค่ะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน วิธีการทำให้คิ้วเข้มโดยใช้ดอกอัญชันนั้นก็ยังคงอยู่ค่ะ วิธีทำก็ง่ายๆค่ะ นำดอกอัญชันมาบดขยี้จนน้ำของดอกอัญชันออกมา ถ้าน้ำของดอกอัญชันไม่ค่อยไหลออกมา ก็ให้นำน้ำสะอาดค่อยๆหยดไปที่ดอกอัญชัน แล้วถึงบดดอกอัญชันต่อค่ะ ทำแบบนี้ไปจนกว่าจะได้น้ำของดอกอัญชันออกมาพอประมาณไว้สำหรับทาคิ้วของเราค่ะ จากนั้นก็นำคอตตอนบัดจุ่มน้ำดอกอัญชันมาทาที่คิ้วของเราค่ะ โดยให้วาดทรงคิ้วที่เราต้องการได้เลยนะคะ ทำทุกวันก่อนนอน แล้วสังเกตผลที่ค่ะ

น้ำนม




วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 2 ก็คือ : การใช้น้ำนน 
อันนี้อาจจะถือว่าเป็นวิธีการใหม่ของบางคน  โดยเขาแนะนำให้ทำอย่างนี้ครับ วิธีการก็คือ
ให้ใช้ฟองน้ำจุ่มน เอาแบบนมธรรมดานะ จากนั้นก็ให้นำมาซับที่คิ้วของเรา ค่อยๆกดเบาๆบนคิ้วไปเรื่อยๆ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คิ้วเข้มขึ้นยังไง จากที่ได้อ่านมาเขาบอกว่าในนมนั้นมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่จะช่วยในการกระตุ้นต่อมเส้นข้น ซึ่งจะทำให้คิ้วเข้มขึ้น และอาจจะทานวิตามินที่ช่วยเพิ่มในเรื่องของเส้นขนโดยเฉพาะ (ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ทราบนะครับว่าวิตามินที่ว่าคือวิตามินอะไร หากสนใจอาจต้องลองปรึกษาแพทย์ดูนะ)





 
น้ำมันละหุุ่ง



  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 3 ก็คือ : ใช้น้ำมันมะกอก หรือ น้ำมันละหุ่ง 
  • วิธีนี้เพียงคุณใช้ น้ำมันมะกอก หรือ น้ำมันละหุ่ง เพียงเล็กน้อย นวดที่บริเวณคิ้วของคุณเป็นวงกลม ช้าๆ เบาๆ ทุกวัน วันละ 2 ครั้งเป็นอย่างน้อย ครั้งละ 5 – 10 นาทีโดยประมาณ ทำเป็นประจำนะคะ แค่นี้ก็จะทำให้ขนคิ้วของคุณผู้หญิงขึ้นมากขึ้น หรือทำให้คิ้วเข้มมากขึ้นค่ะ







วาสลีน
  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 4 ก็คือ : การใช้วาสลีน
  • เพียงคุณใช้วาสลีนทาบริเวณคิ้วของคุณเป็นประจำก่อนนอน ก็จะทำให้คิ้วของคุณหนาและเข้มขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังทำให้ขนคิ้วของคุณดำเป็นเงาเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะคะ











  •   วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 5 ก็คือ : การกันคิ้ว
     
การกันคิ้ว
 บางท่านกันคิ้วเป็นประจำ เพื่อให้ขนคิ้วขึ้นมาใหม่ ขนคิ้วที่ขึ้นมาใหม่นั้น ส่วนใหญ่จะเข้มและหนาขึ้นค่ะ บางท่านก็โกนขนคิ้วเพื่อให้ขนคิ้วขึ้นใหม่ทั้งหมดกันเลยทีเดียว สาวๆบางท่านอาจจะไม่กล้าลอง ก็แนะนำให้กันคิ้วไปเล็กน้อยเพื่อดูว่าคิ้วที่ขึ้นมาใหม่นั้นเข้มหรือหนาขึ้นหรือไม่ ก็ได้นะคะ หรือหากตัดสินใจโกนขนคิ้วไปหมด ก็สามารถไว้ผมหน้าม้ามาเพื่อบังคิ้วที่โกนไป หรือแต่งหน้าเขียนคิ้วให้เข้มๆ เพื่อบดบังไปก็ได้นะคะ




  
สักคิ้วแบบ 3 มิติ
  • วิธีทำให้คิ้วเข้ม วิธีที่ 6 ก็คือ : การใช้วาสลีน

  • วิธีนี้เป็นวิธีที่ฮิตมากในหมู่สาวๆ เพราะว่าได้ผลรวดเร็วทันใจ แต่แนะนำว่า การสักคิ้วนั้นจะติดตัวคุณไปตลอดนะคะ หากคุณอายุมากขึ้นจะทำให้ดูไม่เข้ากับใบหน้าค่ะ และต้องคอยเติมสีไม่ให้สีที่สักหายไปอีกเป็นระยะค่ะ ในส่วนนี้ค่าใช้จ่ายก็ถือว่าแพงเหมือนกันนะคะ


  • บทความที่ได้เขียนมาอาจจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้หญิง ...นะค่ะ  
  • สำหรับวิธีที่นำมาฝากวันนี้ อาจจะมีบางคนเคยลองแล้วหรือยังไม่เคยก็ได้ เป็นวิธีทำให้คิ้วเข้มขึ้นที่พอจะหาข้อมูลมาฝากกัน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามการเลือกใช้วิธีธรรมชาติ หรือเครื่องสำอางค์ก็ดีแต่ละวิธีก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างๆกันไป  ซึ่งอาจจะช่วยให้เราประหยัดเงิน แต่ก็ต้องแลกกับเวลาและความไม่แน่นอนของผลลัพธ์ด้วย ใครทำแล้วได้ผลช่วยฝากบอกต่อด้วยนะค่ะ อาจจะเป็นประโยชน์สำหรับใครอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ !!!! 
    ขอบคุณข้อมูลจาก
    http://www.jeleworld.com/beauty_tips/view/264/?ie=UTF-8&oe=UTF-8&q=prettyphoto&iframe=true&width=700&height=600
    http://jeban.com/viewtopic.php?t=161514
      



      1 ความคิดเห็น:

      1. http://handsomeguy.lnwshop.com/
        ทาแว้กซ์ทาคิ้ว แล้วเข้มขึ้นได้ครับ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

        ตอบลบ